Tamilus

The best Tamil Aggregator | Tamilus

4/23/2018

நான் அவளை முதல் முதலாக பார்த்தது ரேஷன் கடையில்..!

நான் அவளை முதல் முதலாக பார்த்தது ரேஷன் கடையில்..!
.

அவளும் ரேஷன் எடுக்க வந்திருந்தாள், நானும் ரேஷன் எடுக்கவே போயிருந்தேன்..!
--> ஒற்றுமை நெம்பர் 01
.
நான் அவளை ரெண்டாவது தடவை பார்த்த போது
அவளும் சாமி கும்பிட வந்திருந்தாள், நானும் சாமி கும்பிடவே போயிருந்தேன்..!?
--> ஒற்றுமை நெம்பர் 02
.
மூன்றாவது தடவை அவளை நான் பார்த்தது லைப்ரெரியில்..! நான் புக் எடுக்க போயிருந்தேன்..!
என்ன ஆச்சரியம்.?
அவளும் புக் எடுக்கவே வந்திருந்தாள்.!
--> ஒற்றுமை நெம்பர் 03
.
இப்படி, கடைத்தெரு, பீச், மார்கெட், பேங்க் என எங்கும்,
நான் எதற்கு போகிறேனோ அவளும் அதே காரணத்துக்காக வந்தாள்..!
.
எங்கள் ரெண்டுபேருக்கும் இடையில் இப்படி ஒரு அபூர்வ ஒற்றுமை இருப்பதை கண்டு நானும் ஆச்சரியப்பட்டேன்..! அவளும் ஆச்சரியப்பட்டாள்..!
.
நாம கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டா, ஒத்துமையா இருக்கலாமே என்று எண்ணினேன் -
அவளுக்கும் தோணிச்சுது..!!
.
அவளாக வந்து காதலை சொல்லட்டும்னு நான் நினைத்தேன்..!
அவளும் 'அவராக வந்து காதலை சொல்லட்டும்'
என நினைத்துவிட்டாள்..!
.
இதனால் ரெண்டு பேரோட லவ்வும் ரொம்ப நாளா சொல்லப்படாமல் இருந்திச்சு..!
.
ஒருநாள் போனாப் போகுதுன்னு, நானே வலியப்போய்
"மாலினி ஐ லவ் யூ" என்றேன்...!
.
அதுக்கு அவள்..,
"என் பேரு ஜீவமாலினி..! என்னோட பேர்ல பாதிதான் உனக்கு தெரியுமா.?
அப்டீன்னா உன்னோட லவ்வும் பாதிதானா.? "
என்று மொக்கை போட்டாள்..!
.
அதை நான் தாங்கிகிட்டேன்..!
(எல்லாம் சுயநலம் தான்)
.
ஆமா நீ என்ன வேலை பார்க்குறேனு கேட்டாள்.!
.
நான் வெட்டியாக இருந்ததை வெளிப்படையாகவே சொன்னேன்...!!
.
அவள் : "அக்கா தங்கச்சி or அண்ணண் தம்பி?"
.
நான் : "ஒரு அண்ணண்"
.
அவள் : அவங்களுக்கு கல்யாணம் ஆச்சா.? "
.
நான் : "இன்னும் இல்லை"
.
"ஓகே ரெண்டு மாசம் கழிச்சு பதில் சொல்லுறேன்"
அவள் கிளம்பிவிட்டாள்..!
.
எனக்கோ ரெண்டு மாசம்கிறது ரெண்டு வருஷம் மாதிரி இருந்தது..!!
ஆனா அடுத்த, ஒரு வாரத்திலேயே அவள் என்னை முகமலர்ச்சியுடன் பார்க்க வந்தாள்..!
.
இந்தக்கதையின்
தொடர்ச்சியை என்னால் சொல்ல முடியாது..!
.
காரணம்,
.
..
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
நான் படிச்ச பேப்பர் துண்டுல இவ்வளவு தான் இருந்திச்சு..!
.
பின்ன ஐம்பது பைசாவுக்கு சுண்டல் வாங்கினா முழுப்பேப்பரா தருவாங்க......?!
இத்துனூண்டு சின்னதா தானே தருவாங்க...!!
.
நீதி : சுண்டல் வாங்கும் போது கொஞ்சம் அதிகமாவே வாங்குங்க....!!
.
# என்ன நான் சொல்றது..?

Source : Whatsapp

1 comments:

  1. ஓரு குட் நியூஸ்! உங்க அண்ணன் என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்க ஒத்துக்கிட்டார்!! நான் இனி மேல் உன் அண்ணி என்றாள் !!! இது தானே முடிவு ?? Nakeeran

    ReplyDelete

அலோ..ஒரு நிமிடம் ..உங்க "கருத்தை சொல்லிட்டு போங்க"